Chính sách bảo hành

Superlite xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành – đổi trả sản phẩm tại hệ thống đại lý của Superlite

 

1- Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm

 

      – Chính sách đổi – trả sản phẩm: Xem tại đây

 

   * Lưu ý: Đối với khách hàng mua trả góp, chính sách bảo hành vẫn áp dụng giống như đối với khách hàng mua thẳng.

 

      – Khách hàng vẫn có thể trả hàng và hủy hợp đồng trả góp. Phí trả sản phẩm theo quy định đổi trả hàng của Superlite.

 

      – Phí thanh lý hợp đồng được tính như sau:

 

         + Trong 14 ngày đầu tiên: Không mất phí hủy hợp đồng.

 

         + Sau 14 ngày:

 

Hình thức thanh toán

 

 2- Quy định về việc hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến:

 

      – Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Superlite sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

 

         + Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Superlite sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

 

         + Đối với thẻ Visa/Master card: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 30-45 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.


BACK TO TOP